สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

ระบบปฏิบัติการของวิถีทางทำกไร carry trade คืออะไร

(อ่าน 1837/ ตอบ 0)

พนม

carry trade เป็นลักษณะของหนทางได้กำไรแบบหนึ่งในยุคนี้ซึ่งเดี๋ยวนี้หนทางทำเงินสร้างรายได้เสรอมมีนานัปการต้นแบบ ทั้งๆที่แบบลงทุนน้อยกับลงทุนมากมาย อีกทั้งแบบผลกำไรไวแล้วก็รอเวลา และก็ยังรวมทั้งถูกต้องตามกฎหมายและก็ไม่ถูกต้องตามกฎหมายก็มี วันนี้พวกเรามีศึกษาระบบหลักการทำงานของการเทรดด้วยระบบนี้กัน


.


carry trade เป็นที่นิยมมากน้อยแค่ไหน


carry trade ถูกนำเอาวิธีการไปประยุกต์ในForexเยอะที่สุดเป็นเป็นรูปการการลงทุนที่การเสี่ยงต่ำรอคอยรับเงินผลกำไรจากการปันผลและก็ดอก พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่าเป็นการมอบให้เทรดเดอร์ผู้ให้บริการทำเงินลงทุนของผู้ร่วมลงทุนไปกระทำ "กู้หนี้ยืมสิน" หรือขายสกุลเงิน ด้วยอัตราค่าดอกเบี้ยที่ต่ำ เพื่อนำเงินดังที่กล่าวถึงแล้วไปซื้อสกุลเงินอื่นซึ่งสามารถนำไปสร้างดอกได้สูงยิ่งกว่า ได้แก่ เอาสกุลเงินบาทไปขายแปลงเป็นสกุลเงินดองของเวียดนามแล้วทำเทรด ฯลฯ


.


การเทรดด้วยระบบนี้เป็นอย่างไร เป็นเยี่ยงไร


carry tradeจะเป็นในกรณีที่ผู้ร่วมลงทุนได้เข้าใช้บริการเทรดเดอร์เพื่อทำลงทุนด้วยการนำเอาเงินลงทุนของนักลงทุนไปกระทำการซื้อสกุลเงินอื่นที่มีอัตราค่าดอกเบี้ยต่ำหลังจากนั้นเทรดเดอร์จะมองหาตลาดการคลังที่มีอัตราค่าดอกเบี้ยที่สูงกว่าและก็นำเงินที่ลงทุนนั้นไปลงทุนในตลาดสกุลเงินนั้นเพื่อคอยรับดอกส่วนต่างเป็นผลกำไรถัดไป โดยการมองหาตลาดการคลังที่ดี เทรดเดอร์จำต้องเลือกตลาดการคลังที่มีการเสี่ยงน้อยที่สุด ได้แก่ ตลาดพันธบัตรรัฐบาล ฯลฯ


.


วิธีการทำความเข้าใจระบบรูปแบบการทำงานของ carry trade แบบง่ายๆ


ระบบปฎิบัติการของ carry trade ไม่ยุ่งยากและไม่สลับซับซ้อนเนื่องจากผู้ร่วมลงทุนปฏิบัติหน้าที่เพียงแต่การเลือกเทรเดอร์ซึ่งจะเข้ามาเป็นผู้แทนของผู้ร่วมลงทุนสำหรับในการปฏิบัติงานทุกขั้นตอน นักลงทุนเพียงแต่ใช้และก็มอบเงินทุนไปแล้วคอยรับผลกำไรเพียงเท่านั้น


.


แต่carry tradeเป็นการลงทุนรวมทั้งทุกการลงทุนย่อมมีการเสี่ยงนักลงทุนควรจะทำความเข้าใจและก็ทำความเข้าใจความจำเป็นลงทุนและก็ศึกษาเล่าเรียนเทรดเดอร์ที่จะเลือกใช้งานให้ดีซะก่อน ก่อนที่จะตกลงใจใช้บริการถัดไป


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view